Thứ Bảy, 19 tháng 2, 2011

Sato Amina

Nhìn tấm này có vẻ hơi lạ nhỉ :| sao giống giống Tomochin, chỗ cái mỏ chu chu ấy =))
Cái ấn tượng đầu tiên của mình về Amina là lúc bạn ấy phỡn hết cỡ và đòi cưới bạn Rena lúc giả trai =))
"Em muốn cưới cậu ấy"
"Vâng, không chịu được"
=))
Team: B (Cựu thành viên Team A)
Name: Sato Amina (佐藤亜美菜)
Nickname: Amina (あみな)
Birthdate: 16.10.1990 




Cái này là entry ngày sinh nhật của Amina vào năm 2009.
Xin chào!

Đây là Sato Amina của Team A
người sẽ được 19 tuổi vào ngày 16 tháng 10(`・ω・´)ノ★

Dù làthực sự sinh nhật của tôi đã qua lâu rồi
tôi vẫn rất vui
có rất nhiều người cùng ăn mừng(´;ω;`)★!

*Tiếng reo hò
*Những cây gậy phát sáng rực rỡ
*Áo thun sinh nhật
*Thiệp chúc mừng

Amina là một người rất hạnh phúc
khi nhận được thật nhiều món quà tuyệt vời thế này (゜-゜)!!

Mọi người
Xin cảm ơn rất nhiều (^O^)/

Giờ Amina đã 19 tuổi rồi 。

Tôi không nên dựa vào người khác nhiều quá

Năm ngoái,
tôi đã làm mọi người lo lằng rất nhiều

Nên năm nay,
Để mọi người đừng căn thẳng 
Tôi sẽ tiếp tục đuổi theo AKB48
với tất cả sức lực của mình(・v・)!!

Và tôi muốn cố gắng
để vượt qua thử thách, 
không chỉ là ở giọng hát
mà còn nhiều nhiều thứ nữa.(`・ω・´)ノ★

AKB48DAISUKI(^O^)/

あみなちやん(^O^)/ 

----------------------------------------------------------------Togasaki san comment->

Sau đợt tuyển chọn của Senbatsu,

Sato Amina đã trưởng thành nhanh chóng

Khi tôi thấy Amina,
Tôi cảm nhận được một cách mạnh mẽ rằng em ấy rất yêu AKB48,

Vài ngày trước, 
tôi đến xem musical của Amina,
và đã vui đến đứng ngồi không yên
khi nhìn thấy em ấy hát và nhảy trước rất nhiều người.

Sau khi musical kết thúc,
tôi nghĩ em ấy đã vẫy tay về phía mình,
nên tôi cũng vẫy cả hai tay lên nữa...
nhưng khi gặp em ấy phía sau hậu đài và nói về chuyện đó..
tôi nhận ra đó chỉ là do mình tưởng tượng mà thôi...

Từ bây giờ, tôi muốn em ấy trưởng thành thật trưởng thành hơn nữa


Engtrans: Whiteyuri@stage48.net


sẽ cố gắng mần hết cái blog của Amina :">

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét